อินเตอร์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

อินเตอร์ สะดุดเจ๊านาโปลี 1-1 แต่ยังยึดจ่าฝูงแน่น

อินเตอร์ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอแชมป์เก่าเท่านั้น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ชวดเก็บแต้มหนีห่างอันดับสองไปเป็น 19 คะแนน หลังจากที่ไม่สามารถคว้าชัยเหนือนาโปลี แชมป์เก่าได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่มีผลกับอันดับตารางสักเท่าไร ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 29 ของฤดูกาล เป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง “งูใหญ่” Inter Milan จ่าฝูงของตารางคะแนน เปิดสนามจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 7 โดยทั้งสองทีมล้วนต้องการเก็บ 3 แต้มโดย “เนรัซซูรี่” ต้องการทำแต้มห่างอันดับสอง อย่างเอซี มิลาน ออกไป ส่วนนาโปลีนั้นต้องการขยับเข้าใกล้พื้นที่ฟุตบอลยุโรป เริ่มต้นเกมการแข่งขันทั้งสองทีมผลัดกันครองบอล แต่ยังหาจังหวะทำประตูที่ได้ลุ้นไม่ค่อยได้ จนมาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรกเมื่อมัตเตโอ ดาเมียน ฟูลแบ็คของเจ้าถิ่นพังประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จในนาทีที่ 43 ก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ในช่วงครึ่งเวลาหลังนาโปลีเดินเกมบุกมากขึ้นกว่าเดิมหวังทำประตูตีเสมอให้เร็วที่สุด แต่เจ้าบ้านยังคงตั้งรับได้อย่างดี อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงนาทีที่ 81 ความพยายามของทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ก็ประสบผลสำเร็จเมื่อฮวน เฆซุส สามารถส่งบอลเข้าไปยังก้นตาข่ายได้สำเร็จ […]

ซานโช่
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

ซานโช่ ชี้สายมีสายสัมพันธ์พิเศษกับดอร์ทมุนด์มาตลอด

ซานโช่ เผยมีความผูกพันพิเศษกับเสือเหลืองจนฟอร์มดี จาดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเวทีบุนเดสลีกา เปิดเผยว่าตัวเองมีสายสัมพันธ์พิเศษผูกพันกับ “เสือเหลือง” หลังเป็นผู้ทำประตูแรกในเกมที่เอาชนะกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมจากเนเธอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดที่สองไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แนวรุกเลือดผู้ดี ยิงประตูให้กับ “เสือเหลือง” ได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกม ก่อนที่มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาจะยิงปิดกล่องในนาทีที่ 90+5 ช่วยย้ำชัยชนะรวมสองนัด 3-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่มีฤดูกาลอันย่ำแย่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจย้ายกลับมาร่วมต้นสังกัดเก่าในฐานะนักเตะตัวยืมเมื่อเดือนมักราคมที่ผ่านมา และเพิ่งยิงประตูแรกในลีกให้กับสโมสีรไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขามีความผูกพันพิเศษอย่างอย่างกับ “เสือเหลือง” และรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำประตูในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้งด้วย เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ TNT Sports […]

ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี เสมอกันสุดมันส์ 1-1

ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี แบ่งกันคนละแต้ม ผลฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี จบลงไปอย่างสุดมันส์ด้วยผลเสมอ 1-1 แบบสมน้ำสมเนื้อ หลังทั้งสองทีมเปิดหน้าเข้าใส่กันอย่างไม่มีใครกลัวใคร แต่ทำให้ “หงส์แดง” ต้องตกจากบัลลังก์จ่าฝูง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เป็นการพบกันของ “หงส์แดง” Liverpool ทีมอันดับสองที่เปิดสนามเหย้าแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมอันดับสาม ซึ่งเกมนี้มีความหมายต่อทั้งสองทีมมาก เพราะเจ้าถิ่นต้องการ 3 คะแนนเพื่อแซงหน้าอาร์เซน่อล กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนทางเรือใบหากชนะก็จะขึ้นไปเป็นอันดับ 1 เช่นกัน เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันเลือกใช้สามประสานแดนหน้าเป็นฮาร์วีย์ เอลเลียต, ดาร์วิน นูเญซ และหลุยส์ ดิอาซ ส่วนทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์เป็นศูนย์หน้าเดี่ยว เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมไม่พูดพร่ำทำเพลงบุกใส่กันสมกับเป็นบิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาว แต่ทีมที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนคือฝั่งทีมเยือน เมื่อเควิน เดอบรอยน์ เปิดเตะมุมต่ำเข้าเสาแรกให้จอห์น […]

อันเชล็อตติ
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

อันเชล็อตติ ติงชุดขาวฟอร์มห่วยแม้ผ่านเข้ารอบ

อันเชล็อตติ ไม่ปลื้มผลงานลูกทีมแม้ฉลุย ชปล. คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ตำหนิผลงานการเล่นของลูกทีมแม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 2-1 “ลอส บลองโกส” ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมนี 1-1 แต่หากดูจากฟอร์มการเล่นโดยรวมแล้วทีมดังจากเมืองเบียร์เล่นได้ดีกว่ามาก โดยเป็นฝ่ายที่ออกนำไปก่อน แต่ยังดีที่ได้ลูกยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ในช่วงครึ่งหลังทำให้ทีมไม่ต้องเล่นต่อเวลาออกไป ซึ่งกุนซือจอมเก๋ายอมรับว่าลูกทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังของทีมลงสนามเป็น 11 ตัวจริงด้วย อันเช่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ในมุมของจิตวิทยามันส่งผลกับเราอย่างมาก เราลงแข่งกับคู่แข่งที่เต็มไปด้วยคุณภาพและไม่มีอะไรจะเสีย เราเล่นอย่างติด ๆ ขัด ๆ ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน เราเจออุปสรรคมากมายแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ” “มันสำคัญมากในด้านของสภาพจิตใจ ไลป์ซิกทำทุกอย่างที่ทำได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราต้องใจเย็นเพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น” “เมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาลและเรานำห่าง 7 แต้มในลีก รวมไปถึงเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องมุ่งมั่นกับตัวเองอย่างมาก แต่ไม่ควรหักโหมเกินไป” อันเชล็อตติ กล่าว สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: […]

เป๊ป
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

เป๊ป ซูฮก โฟเด้นแข้งดีที่สุดของพรีเมียร์

เป๊ป คารวะแข้งผู้ดีเจ๋งสุดในลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมประจำศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่อง ฟิล โฟเด้น กองกลางทีมชาติอังกฤษว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานสุดยอดและช่วยทำสองประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ปีทำประตูตีเสมอได้อย่างสุดสวยในนาทีที่ 56 ก่อนจะทำเพิ่มอีก 1 ประตูให้กับตัวเองในนาทีที่ 80 บวกกับลูกยิงปิดกล่องของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในช่วง 90+1 ทำให้ “เดอะซิติเซ่นส์” คว้าชัยได้อย่างเบ็ดเสร็จ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้กุนซือชาวสเปน ให้สัมภาษณ์กับ BBC หลังจบเกมว่าโฟเด้นมีความเป็นผู้ใฆญ่มากขึ้น และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกจากผลงาน 18 ประตู 10 แอสซิสต์ ในการลงสนามให้กับต้นสังกัดทั้งหมด 40 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ “มันคือจำนวนเกมการแข่งขันที่เขาได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่เสมอ และตอนนี้เขาเติบโตมากขึ้นและเข้าใจเกมการแข่งขันมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของเกมรับ เขาสามารถเล่นตรงกลางหรือทางขวาและสร้างจังหวะตัดเข้าในได้ ถ้าเล่นด้านซ้ายก็ทำประตูจากตรงนั้นได้อีก […]

เอฟเอคัพ
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

เอฟเอคัพ แดงเดือด! แมนยูชนลิเวอร์พูล รอบ 8 ทีม

เอฟเอคัพ มีบิ๊กแมตช์สุดมันส์ระหว่างผีแดงและหงส์แดง ผลประกบคู่ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคู่ที่น่าสนใจมากที่สุดนั้นตกเป็นของ “ศึกแดงเดือด” ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจคือ “เรือใบสีฟ้า” ปะทะ “สาลิกาดง” โดยคู่แรกนั้นคงไม่ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจมากแค่ไหน เพราะนี่คือศึกบิ๊กแมตช์ที่ใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ ไม่ว่าจะเจอกันในบอลลีกหรือบอลถ้วยก็ตาม ขณะที่คู่ของแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนซิตี้เองก็มีความน่าสนใจเพราะเจอกับนิวคาสเซิล ที่พร้อมสร้างเซอไพรส์ให้กับคู่แข่งทุกเมื่อ ขณะที่โคเวนทรี ซิตี้และเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวแทนจากลีกรองที่ทะลุเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ด้านเชลซีที่เพิ่งพลาดแชมป์คาราบาวคัพไปก็น่าจะมีความมุ่งมั่นกับถ้วยรายการนี้มากที่สุดเพราะเป็นถ้วยรางวัลเดียวที่มีโอกาสคว้ามาครองได้ในฤดูกาลนี้แล้ว ผลประกบคู่ศึกฟุตบอล FA Cup รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 22.00น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) พบ ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) สนามแข่งขัน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) […]

ยูเวนตุส
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

ยูเวนตุส ยิงนาทีบาปคว้า 3 แต้มหวุดหวิด

ยูเวนตุส ยิงทดเจ็บชนะหวิว “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา เกือบพลาด 3 คะแนนในบ้าน แต่มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของดานิเอเล่ รูกานี่ ช่วยให้ทีมเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง ฟรอซิโนเน่ 3-2 ได้สำเร็จ ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการพบกันของเจ้าบ้าน Juventus ทีมอันดับสองของตารางคะแนนที่เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ Frosinone ทีมอันดับ 16 ที่กำลังลุ้นหนีจากโซนตกชั้น โดยเจ้าบ้านวางดูซาน วลาโฮวิช เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนทีมเยือนใช้งานหน้าคู่ของวาลิด เคดดิร่า กับมาเธียส ซูเล่ เริ่มเกมมาเพียงแค่ 3 นาทีแฟนบอลเบียงโคเนรี่ก็ได้เฮก่อนจากการทำประตูอย่างรวดเร็วของดูซาน วลาโฮวิช ให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 แต่ในนาทีที่ 14 ทีมเยือนก็ตีเสมอได้จากวาลิด เคดดิร่า และในนาทีที่ 27 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบเพราะโดนมาร์โก เบรสชานี่ ยิงให้ฟรอซิโนเน่ขึ้นนำ 2-1 แต่ในอีก 5 นาทีหลังจากนั้นดูซาน […]

ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ : หงส์พลิกรัวครึ่งหลังชนะ 4-1

ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ จ่าฝูงยิงกระจาย ศึกฟุตบอลลีกผู้ดี ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นอย่าง “หงส์แดง” แม้ว่าจะถูกนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก แต่พลิกกลับมาชนะด้วยสกอร์ขาดลอย ทำให้ยังสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่คืนวันพุธที่ผ่านมา เป็นการพบกันของสองทีมที่อันดับต่างกันอย่างสุดขั้ว เจ้าถิ่น Liverpool จ่าฝูงของตารางคะแนนเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะแฮตเตอร์” ลูตันทาวน์ ทีมอันดับ 18 ของลีก โดยนัดนี้เจ้าบ้านวางตัวโคดี้ กั๊คโป ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ประกบข้างด้วยหลุยส์ ดิอาซ และฮาร์วีย์ เอลเลียต ขณะที่ทีมเยือนเลือกใช้เคาลีย์ วู้ดโรว ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเดียว เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่เปิดหน้าบุกก่อน แต่ในนาทีที่ 12 แฟนบอลก็ต้องเงียบกันทั้งสนามเพราะชีโดซี่ อ็อกเบเน่ โหม่งระยะเผาขนจากลูกกระฉอก ให้ทีมเยือนออกขึ้นนำไปก่อน 0-1 จากนั้นเมื่อเสียประตูเจ้าถิ่นโหมบุกใส่อย่างหนักและมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-1 จากนั้นในช่วงครึ่งเวลาหลังก็ยังคงเป็นทางฝั่ง “หงส์แดง” ที่เปิดหน้าบุกใส่แบบไม่ลดละและมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งเตะมุมของ เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ กองหลังกัปตันทีมในนาทีที่ 56 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกันที่ […]

เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

เทน ฮาก มั่นใจฮอยจ์ลุนด์ ยิงเยอะกว่านี้แน่

เทน ฮาก สุดเชื่อมั่นดาวยิงเดนิช เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นที่มีต่อ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กว่าจะทำประตูให้กับสโมสรได้มากกว่านี้ในอนาคตแน่นอน หลังเจ้าตัวเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่บุกเอาชนะลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เร้ดเดวิลส์” มีแต้มห่างจากทีมอันดับ 4 อย่างแอสตัน วิลล่า เพียง 5 และตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 เพียง 3 แต้ม ซึ่งต้องขอบคุณการเข้าฟอร์มทันเวลาของหัวหอกเดนิชที่ทำประตูได้ต่อเนื่องติดต่อกันให้กับทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดถึง 6 เกมแล้ว ซึ่งยังไม่เคยมีนักเตะอายุน้อยขนาดนี้ที่ทำได้มาก่อน “ปีศาจแดง” ตัดสินใจควักเงิน 72 ล้านปอนด์ดึงตัวฮอยจ์ลุนด์ มาจากอาตาลันต้า แต่ในช่วงแรกของเจ้าตัวกับสีเสื้อใหม่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่หลังจากวันบ็อกซิ่งเดย์เป็นต้นมาก็เริ่มเข้าฟอร์มและทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องทันที ทำให้กุนซือจอมแทคติกอดไม่ได้ที่จะออกมาชื่นชม เทน ฮาก พูดถึงแข้งวัย 21 ปีว่า “เราซื้อเขามาเพราะบุคลิกของเขา […]

กุนซือเบรนท์ฟอร์ด
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ 

กุนซือเบรนท์ฟอร์ด รับตื่นเต้นอยากเห็นฟอร์มติอาโก้

กุนซือเบรนท์ฟอร์ด สุดแฮปปี้เซ็นดาวยิงตัวใหม่ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด ทีมระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยอมรับว่าตื่นเต้นสุด ๆ หลังสโมสรเพิ่งเซ็นสัญญากับ อิกอร์ ติอาโก้ กองหน้าตัวเก่งมาจากคลับบรูจจ์ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเข้าตา “เดอะ บีส์” เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน X (ทวิตเตอร์เดิม) เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวบราซิลวัย 22 ปี โดยทำการจรดปากกาเซ็นยาวถึง 5 ปีในถิ่นลอนดอนตะวันตก พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติม ติอาโก้ ทำผลงานกับต้นสังกัดเก่าอย่างคลับ บรูจจ์ ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทำไปได้ถึง 16 ประตูพร้อมแอสซิสต์อีกสองครั้ง จนทำให้เข้าได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของอังกฤษในที่สุด แฟร้งค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด เปิดเผยว่า “ผมดีใจอย่างมากที่สโมสรของเราเป็นสโมสรที่ทำงานเชิงรุก ต้องยกเครดิตให้กับแมทธิว เบนแฮม ฟิล กิลส์ และลี ไดค์ กับการทำงานอย่างหนักของพวกเขา” “เราทำได้ดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ เราเซ็นสัญญานักเตะคนสำคัญในตำแหน่งที่สำคัญได้สำเร็จ” “ติอาโกเป็นกองหน้าที่น่าตื่นเต้นและเหมาะสมกับตำแหน่งในทีมของเรา เขาทำงานหนักและเป็นนักเตะที่มุ่งมั่นมาก” “เขาพัฒนาตัวเองได้ดีในลีกเบลเยียม มันจึงมีโอกาสพัฒนาศักยภาพอย่างมากและเราตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาในสีเสื้อขาวแดง” กุนซือเบรนท์ฟอร์ด ระบุ หัวหอกเลือดแซมบ้าเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับครูเซโร่ ทีมดังในลีกบ้านเกิดก่อนจะย้ายมาร่วมทัพลูโดโกเร็ตส์ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก […]