คล็อปป์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

คล็อปป์ ยก เบลลิ่งแฮม เป็นแข้งพิเศษ-ปัดคว้าตัวร่วมทีม

คล็อปป์ ชื่นชมแข้งดาวรุ่งอังกฤษว่ามีความพิเศษมาก ๆ

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กล่าวชื่นชม จู๊ด เบลลิงแฮม ตัวรุกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นนักเตะที่มีความพิเศษกว่าใคร ๆ โดยเฉพาะผลงานในเวที ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

กุนซือเลือดเบียร์ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ว่า “ผมไม่อยากพูดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทุกครั้งที่พูดถึงนักเตะอย่างจู๊ด ผมเชื่อว่าทุกคนคิดเห็นเหมือนกันว่าเขานั้นมีความพิเศษ ผมนึกภาพได้เลยว่าถ้าไม่คนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล หรือไม่ได้ดูฟุตบอลมาสักพัก แล้วเราถามไปว่า ‘คิดว่าจู๊ด เบลลิ่งแฮม อายุเท่าไร’ ต้องไม่มีใครตอบได้ใกล้เคียงแน่! พวกเขาจะพูดว่า 28 29 หรือมากกว่านั้น เพราะเขามีความเป็นผู้ใหญ่เอามาก ๆ”

“เขามีฟุตบอลโลกที่พิเศษ พิเศษมาก ๆ เขาทำได้ดีในหลายๆ  อย่างและได้พัฒนาหลาย ๆ อย่างขึ้นมาด้วย แต่ถ้าผมต้องอธิบายตัวเขาผมคงพูดว่าสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในตอนนี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ยากจะเรียนรู้ และสิ่งที่เขาต้องพัฒนาขึ้นไปมันง่ายที่จะเรียนรู้ ซึ่งมันทำให้เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ!”

“ผมไม่ได้พูดเรื่องอะไรที่แปลกใหม่ ผมคิดแบบนี้มาตั้งแต่ที่เขาเข้าสู่ทีมดอร์ทมุนด์เมื่อสองสามปีก่อนแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ถูกพูดถึงเรื่องเงินทองได้(ผลงานในฟุตบอลโลก) ผมแค่คิดว่า ถ้าพวกคุณ ในมุมมองของคนอังกฤษ อยากที่ช่วยอะไรบางอย่างกับเขา ต้องอย่าพูดถึงเรื่องเงินทอง อย่าเอาอุปสรรคโยนใส่เขามากเกินไป มันจะต้องยอดเยี่ยมมากแน่ ๆ ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม!” คล็อปป์ กล่าวชมไม่หยุด

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราได้ที่นี่