อตาลันต้า
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

อตาลันต้า รัว 4 เม็ดทุบฟิออฯ ลิ่วชิงโคปา อิตาเลีย

อตาลันต้า ระเบิดฟอร์มแกร่งดับม่วงมหากาฬ

อตาลันต้า ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่ยิง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า หมดรูป 4-1 พลิกเข้าชิงโคปา อิตาเลีย กับยูเวนตุส ได้สำเร็จ

ฟุตบอลถ้วยรายการโคปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเป็นการเจอกันระหว่าง Atalanta สโมสรดังจากแบร์กาโม่ เปิดสนามกีวิสส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยการเจอกันในนัดแรกนั้นเป็นฝั่งทีมดังจากฟลอเรนซ์ที่คว้าชัยมาได้ก่อน 1-0 โดยในเกมนี้ทีมของจามเปาโล กาสเปรินี่ ใช้งานจานลูก้า สคามัคค่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่กำลังฟอร์มแรงจับคู่กับชาร์ล เด เคเตแรเล่ หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ส่วนทีมเยือนเลือกใช้อันเดรีย เบลล็อตติ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกมาเพียง 8 นาทีเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำที่ต้องการจากเทอุน คุปไมเนอร์ ตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากนั้นในช่วงครึ่งแรกก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้อีก

ส่วนในช่วงครึ่งหลังนั้นยิงกันยับ โดยทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 68 จาก ลูคัส มาร์ติเนซ จากนั้นเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่รัวสามประตูรวดโดย จานลูก้า สคามัคค่า นาทีที่ 75 อเดโมล่า ลุคมัน นาทีที่ 90+4 และมาริโอ ปาลิซิช นาทีที่ 90+8

จบเกม อตาลันต้า เปิดบ้านถล่มฟิออเรนติน่าไปอย่างขาดลอย 4-1 เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2 โดยจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่