แมนยู พบ เบิร์นลีย์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

แมนยู พบ เบิร์นลีย์ : ผีแดงยันไม่อยู่ถูกตีท้ายเกม 1-1

แมนยู พบ เบิร์นลีย์ แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

ยังคงเป็นอะไรที่ชวนกุมขมับสำหรับสาวก “ผีแดง” ทุกคน เมื่อเกมไม่น่ายากระหว่าง แมนยู พบ เบิร์นลีย์ กลับจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทั้งที่ออกนำไปก่อน สุดท้ายเก็บได้เพียงแต้มเดียว ทำให้โอกาสลุ้นไปบอลยุโรปซีซั่นหน้ายากขึ้นกว่าเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นคู่ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนนที่ต้องการ 3 แต้มเต็มเพื่อลุ้นแย่งพื้นที่ฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 19 ที่ดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในตอนนี้ โดยเจ้าถิ่นเลือกใช้ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ เป็นหน้าเป้า มีแอนโธนี, บรูโน เฟร์นันเดซ และการ์นาโช่ สนับสนุนอยู่ด้านหลัง ส่วนทีมเยือนใช้ดาวิด โฟฟาน่า และลอยด์ ฟอสเตอร์เป็นหัวหอกคู่

ในช่วงครึ่งเวลาแรกฝั่งเบิร์นลีย์เปิดหน้าบุกเต็มที่ก่อนและมีโอกาสยิงเข้ากรอบหลายครั้งแต่ยังไม่ผ่านมือของอองเดร โอนาน่า นายด่านเจ้าถิ่น และทำให้ครึ่งแรกยังคงผลเสมอกันอยู่ 0-0

ส่วนในช่วงครึ่งหลังเกมยังคงเสมอกันจนถึง นาทีที่ 79 เมื่อทีมเยือนต่อบอลในฝั่งตัวเองพลาดจนโดนแอนโธนีฉกบอลไปและลากเข้าไปยิงเบียดเสา ทำให้ผีแดงออกนำ 1-0 แต่ทีมเยือนยังคงไม่ยอมแพ้และมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 87 และเป็นเซกี อัมดูนี ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้กลับมาเสมอ 1-1 อีกครั้ง

จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม แมนยู พบ เบิร์นลีย์ แบ่งกันไปทีมละแต้ม “ปีศาจแดง” มี 54 คะแนน ยังอยู่ในอันดับ 6 เหมือนเดิม ส่วนเบิร์นลีย์ ได้เพิ่มมาเป็น 24 คะแนนแต่ยังคงอยู่ในอันดับที่ 19 ต่อไป

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่