เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เทน ฮาก ยกเลิกวันหยุดแข้งผีหลังฟอร์มห่วย

เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดงจัดการยกเลิกวันหยุดนักเตะเซ่นฟอร์มแย่

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกวันหยุดในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาของนักเตะทุกคนหลังทำผลงานได้แย่แพ้เบรนท์ฟอร์ดแบบหมดสภาพ 4-0

ก่อนหน้านี้นายใหญ่ชาวดัตช์วางแผนที่จะให้นักเตะหยุดยาวเพื่อเตรียมความพร้อมในการทำศึกแดงเดือดกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในสัปดาห์หน้า แต่ด้วยผลงานอันย่ำแย่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้เขาตัดสินใจเปลี่ยนแผนการทั้งหมดใหม่

เชื่อกันว่าเขาไปที่สนามฝึกซ้อมคาร์ริงตันเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ที่ส่งผลให้แฟนบอลและสื่อต่าง ๆ รุมตำหนิสโมสรอย่างมากมาย โดยเจมี่ เร้ดแนปป์ คอมเมนต์เตเตอร์ของ Sky Sports เชื่อว่านักเตะควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ส่วนแกรี่ เนวิลส์ที่เป็นตำนาน “ปีศาจแดง” ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้เจ้าของสโมสรยูไนเต็ด ออกมาอธิบายถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ด้านกลุ่มแฟนบอล MUST ( Manchester United Supporters Trust ) ที่มีความไม่พอใจกับเจ้าของทีมเช่นเดียวกันก็ได้ออกมาเรียกร้องให้เกิดความเปลี่ยนแปลงภายในทีมอย่างเร่งด่วนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามผู้คนในระดับสูงของสโมสรได้ออกมายอมรับว่าจะไม่มีการแก้ไขอะไรเป็นการด่วนในช่วงเวลานี้แม้จะรับรู้ได้ว่าเกิดความไม่พอเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ให้การสนับสนุนทีม เนื่องจากพวกเขาพยายามจะดึงตัวนักเตะใหม่ที่ เทน ฮาก เชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมใหม่ของเขาซึ่งรวมไปถึงการเจรจากับยูเวนตุส เพื่อซื้อตัว อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศส

อย่างไรก็ดีกุนซือชาวดัตช์จำเป็นต้องพัฒนาศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวต้องการให้นักเตะมีความรับผิดชอบมากขึ้นและกล้าที่จะครองบอลมากกว่านี้

สนับสนุนบทความโดย : https://www.855gclub.com/

อ่านบทความอื่น ๆ ของเราได้ที่นี่