ซอน เฮือง มิน
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

ซอน เฮือง มิน ตื่นเต้นจะได้ผนึกกำลังกับจอห์นสัน

ซอน เฮือง มิน รับอยากเล่นร่วมกับแข้งป้ายแดงทัพไก่

ซอน เฮือง มิน กัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจว่าแทบรอไม่ไหวที่จะเล่นกับเบรนแนน จอห์นสัน แข้งใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมด้วยมูลค่า 47.5 ล้านปอนด์ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ผู้เล่นทั้งสองคนอาจเผชิญหน้ากันโดยตรงในวันพฤหัสบดี เมื่อทีมชาติเวลส์เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติเกาหลีใต้ในเกมกระชับมิตรคาร์ดิฟฟ์ โดยหลังทำหน้าที่ทีมชาติ ทั้งคู่ถูกกำหนดให้ลงเล่นในฝั่งเดียวกันเป็นครั้งแรก ขณะที่สเปอร์สพยายามต่อยอดการออกสตาร์ทที่มีความหวังภายใต้การคุมทีมของอังเก้ โปสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ โดยจะเปิดบ้านรับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 กันยายน

ดาวยิงโสมขาว พูดถึงกองหน้ารายใหม่ที่จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน อดีตกัปตันทีมที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่า “เบรนแนน คือนักเตะใหม่อีกคน เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสท์ เมื่อปีที่แล้วและผมแทบจะรอดูเขาด้วยสายตาตัวเองไม่ไหวแล้ว”

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเขามีความสามารถที่ดีมาก ๆ ยินดีต้อนรับสู่สเปอร์สนะ! ผมรอจะเล่นร่วมกับเขาไม่ไหวแล้ว”

“เราเพิ่งเริ่มไปแค่ 4 เกมและเราตั้งใจที่จะรักษาโมเมนตัมเชิงบวกของเราต่อไปด้วยแข้งใหม่อย่างเบรนแนน”

“เมื่อเขามาที่สเปอร์ส เขาต้องการที่จะพัฒนาและก้าวสู่ระดับต่อไป เขาจะรู้สึกถึงแรงกดดันแต่ผมตื่นเต้นที่จะมีเขาอยู่ในทีมของเราและสามารถเล่นเกมรุกที่รวดเร็วขึ้นมากกว่าเดิม” ซอน เฮือง มิน ระบุ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่