ทูเคิ่ล
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

ทูเคิ่ล ปวดหัวซ้ำซ้อน! เดวีส์เจ็บขาหนีบพักอีกราย

ทูเคิ่ล กับเสือใต้เจอปัญหาเพิ่มอีกแล้ว

โทมัส ทูเคิ่ล และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ต้องเจอกับปัญหาในการไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลัง อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ดาวเตะทีมชาติแคนาดาได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบและอาจต้องพักรักษาตัวหมดสิทธิลงช่วยทีม

ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกมหลังพลาดท่าพ่ายให้กับไมนซ์05 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาและแทบจะเป็นการยกแชมป์ให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับตลอดกาลอีกด้วย

ซ้ำร้ายกว่านั้นเดวีส์ ดาวรุ่งตัวเก่งทีมชาติแคนาดาจำต้องออกจากสนามในเกมกับไมนซ์ตั้งแต่นาทีที่ 9 ของการแข่งขันหลังได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบโดยที่ไม่ได้ปะทะกับใคร

ล่าสุดแหล่งข่าวในเยอรมนีเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปีอาจพลาดลงสนามให้กับ “เสือใต้” จนปิดฤดูกาลเพราะเหลือเกมการแข่งขันอยู่อีกเพียง 5 เกมเท่านั้น โดยที่ บาเยิร์นเองก็ได้ยืนยันแล้วว่าเดวีส์จะไม่ได้ลงสนามในเกมต่อไปอย่างแน่นอน

โดย “เสือใต้” ลงแถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสโมสรว่า “อัลฟอนโซ่ เดวีส์ จะไม่ได้ลงสนามให้กับ เอฟซี บาเยิร์น ในช่วงเวลาหนึ่ง”

“ผลการแสกนเปิดเผยว่านักเตะแคนาดาวัย 22 ปีได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อตึงที่ขาหนีบด้านซ้ายจากเกมวันเสาร์ที่ออกไปเยือนไมนซ์ 05 เดวีส์ ล้มลงไปบนพื้นสนามหลังจากวิ่งอยู่ในสนามช่วงนาที 9 และต้องออกจากสนามก่อนเวลา”

อาการบาดเจ็บของเดวีส์เป็นปัญหาใหม่ล่าสุดที่บาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทัพของ ทูเคิ่ล ต้องเผชิญหลังจากที่แพ้ไปถึง 3 เกมจาก 7 เกมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพต่อจากจูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนก่อน

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่