บรูโน่ เฟร์นานเดซ
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

บรูโน่ เฟร์นานเดซ เตือนการ์นาโช่อยู่ผีเหลาะแหละไม่ได้

บรูโน่ เฟร์นานเดซ เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท

บรูโน่ เฟร์นานเดซ กัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงเตือนรุ่นน้องร่วมสโมสรอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าต้องเต็มที่เสมอในการเล่นให้กับต้นสังกัดหากหวังที่จะพัฒนาความสามารถไปจนถึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองได้

หนึ่งปีกับสองวันหลังจากที่เขาเล่นเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ ยูธ คัพ ที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นักเตะวัย 18 ปีรายนี้กลับมาทำประตูได้อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การ์นาโช่ต้องพักไป 2 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเขากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพบวูล์ฟส์ โดยตัวสำรองทำประตูในช่วงท้ายเกมต่อหน้าสเตร็ทฟอร์ด เอนด์เพื่อปิดฉากชัยชนะ 2-0

“แน่นอนว่าเรารู้ดีว่า การ์น่า สามารถเปลี่ยนเกมได้ เขาเล่นฟุตบอลด้วยความเร็ว เขาสามารถจัดการคู่แข่งแบบตัวต่อตัวได้” กัปตันทีมชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์

“แต่เขายังคงอยู่ในช่วงพัฒนาตัวเอง เราเลยจะไม่เร่งรีบเขามากเกินไปเพราะเขายังคงเป็นคนหนุ่มอยู่”

“เราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ในอนาคตเขาจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เขาทำได้ในปัจจุบันเพราะเขามีความพร้อมที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ได้”

“เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของเขา เพราะมีเวลาเล่นเยอะขึ้น มีความสม่ำเสมอมากขึ้น เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก แต่เราทุกคนรู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรให้กับพวกเราได้มากกว่านี้อีก” บรูโน่ เฟร์นานเดซ ระบุ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่