ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี เสมอกันสุดมันส์ 1-1

ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี แบ่งกันคนละแต้ม

ผลฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี จบลงไปอย่างสุดมันส์ด้วยผลเสมอ 1-1 แบบสมน้ำสมเนื้อ หลังทั้งสองทีมเปิดหน้าเข้าใส่กันอย่างไม่มีใครกลัวใคร แต่ทำให้ “หงส์แดง” ต้องตกจากบัลลังก์จ่าฝูง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เป็นการพบกันของ “หงส์แดง” Liverpool ทีมอันดับสองที่เปิดสนามเหย้าแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมอันดับสาม ซึ่งเกมนี้มีความหมายต่อทั้งสองทีมมาก เพราะเจ้าถิ่นต้องการ 3 คะแนนเพื่อแซงหน้าอาร์เซน่อล กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนทางเรือใบหากชนะก็จะขึ้นไปเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันเลือกใช้สามประสานแดนหน้าเป็นฮาร์วีย์ เอลเลียต, ดาร์วิน นูเญซ และหลุยส์ ดิอาซ ส่วนทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์เป็นศูนย์หน้าเดี่ยว

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมไม่พูดพร่ำทำเพลงบุกใส่กันสมกับเป็นบิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาว แต่ทีมที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนคือฝั่งทีมเยือน เมื่อเควิน เดอบรอยน์ เปิดเตะมุมต่ำเข้าเสาแรกให้จอห์น สโตน กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชาร์จระยะเผาขนเข้าไปในนาทีที่ 53 “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งเวลาหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอหลังจากที่ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 50 และเป็นอเล็กซิส แม็คอลิสเตอร์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างแม่นยำ เมื่อสกอร์กลับมาเสมออีกครั้ง ทั้งสองทีมเดินหน้าหวังทำประตูเพิ่มทั้งคู่เพราะหากจบลงด้วยสกอร์นี้จะเป็นผลเสียต่อทั้งสองทีมแต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมไหนทำสกอร์เพิ่มได้ ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนซิตี จบลงด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปคนละแต้ม ลิเวอร์พูลมี 65 คะแนนเท่ากับอาร์เซน่อลแต่ลูกได้เสียของ “ปืนใหญ่” ดีกว่า ทำให้อยู่แค่อันดับ 2 ส่วนแมนซิตี้มี 63 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 เหมือนเดิม

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่