เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เทน ฮาก เผยสาเหตุเปลี่ยนการ์นาโชออกในเกมเจ๊าหงส์แดง

เทน ฮาก เปิดเผยที่มาของการถอดปีกดาวรุ่งในครึ่งหลัง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เปิดเผยถึงสาเหตุที่เปลี่ยนตัวอเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งออกในช่วงครึ่งหลังของเกม “แดงเดือด” ที่เสมอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลไป 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 19 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 ของการแข่งขันโดยมีโซฟียาน อัมราบัต กองหลังทีมชาติโมร็อคโค ลงมาแทนเพื่อขันเกมรับในขณะที่ตอนนั้น แมนยู กำลังออกนำอยู่ 2-1 อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเยือนก็มายิงจุดโทษตีเสมอ 2-2 ให้กับทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ได้สำเร็จในนาทีที่ 84

นายใหญ่เก้าอี้ร้อนชาวดัตช์เปิดเผยถึงสาเหตุของการเปลี่ยนตัวปีกทักษะสูงออกจากทีมในครั้งนี้ว่า “อย่างแรกเลยวันนี้มันไม่ใช่เกมของอเลฮานโดร เขาไม่ได้รู้สึกฟิตพร้อมเหมือนที่เขาเคยเป็นมาตลอด เขาไม่ได้มีช่วงจังหวะสำคัญของตัวเองเหมือนกับที่เคยทำมา”

“แน่นอนว่าเขาต้องรู้สึกล้า และในจังหวะที่ผมเลือกเปลี่ยนตัวในตอนนั้นเป็นเพราะเรากำลังขึ้นนำอยู่ และเราต้องเจอกับปัญหาเพราะลิเวอร์พูลไม่ได้บุกเข้าใส่เรามากนัก แต่พวกเขาเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเพื่อครองเกมกลางสนาม ทำให้เราเลือกส่งโซฟียาน อัมราบัต ลงไปแทน” เทน ฮาก ระบุ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่