สเปอร์ส
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

อดีตแข้ง สเปอร์ส ชี้แฟนบอลควรให้เกียรติพอชในเกมดาร์บี้

อดีตนักเตะ สเปอร์ส วอนแฟนบอลให้เกียรติโพเช็ตติโน่ในเกมพบเชลซี

มิคกี้ อาซาร์ อดีตนักเตะ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ทีมฟอร์มฮ็อตของศึกพรีเมียร์ลีกออกมากระตุ้นให้แฟนบอลแสดงการต้อนรับอย่างดีกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของทีมที่ปัจจุบันคุมทัพเชลซี หลังทั้งสองทีมมีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์กรุงลอนดอนในคืนวันจันทร์นี้

อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีเพื่อทำโปรเจคฟื้นฟูทีมกำลังจะได้กลับมาพบกับทีมเก่าของตัวเองที่เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้มากมายเช่นการพาทีมทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2019

ด้านอาซาร์ที่เคยย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ไปค้าแข้งกับเชลซีในช่วงปี 1985 มีความเชื่อมั่นว่าแฟนบอลควรที่จะจดจำความยอดเยี่ยมของโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ที่ทำเอาไว้ให้กับสโมสรมากกว่าไปแสดงความเกลียดชังแทน

“เมื่อโปเช็ตติโน่กลับมา ซึ่งเป็นช่วงที่ความเป็นปรปักษ์ของทั้งสองทีมนั้นสูงมากขึ้นกว่าแต่ก่อนแบบนี้ ผมคิดว่าสิ่งสำคัญของแฟนบอลอย่างเราคือต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้”

“เราสามารถแสดงให้เห็นถึงคลาสของพวกเราโดยการต้อนรับเขากลับมา ไม่ต้องตั้งแถวเกียรติยศแบบที่อังเก้ แนะนำก็ได้ แต่เมื่อึถงเวลาที่ชื่อของเขาถูกประกาศขึ้นเราควรที่จะปรบมือเพื่อเป็นการแสดงให้เขารับรู้ว่าเรายังจดจำในสิ่งที่เขาทำให้กับพวกเราได้”

“จากนั้นเราก็ลงสนามไปเพื่อเอาชนะและพอชเป็นศัตรูของเรา แต่ที่สุดแล้วเราต้องหึ้ความเคารพกับสิ่งที่เขาได้ทำเอาไว้ด้วย”

“แน่นอนว่าผมจะเป็นคนหนึ่งที่จะลุกขึ้นปรบมือให้กับเขาในตอนที่เขาถูกประกาศชื่อออกมา” อดีตแข้ง สเปอร์ส ยืนยัน

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://batflik.com/betflix-wallet/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่