อันเชล็อตติ
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

อันเชล็อตติ รับ เบนเซม่า ลาสโมสรเซอร์ไพรส์ทุกคน

อันเชล็อตติ เผยทุกคนตกใจที่กัปตันทีมอำลาสโมสร

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำศึกลาลีกา สเปน ยอมรับว่าแปลกใจมากที่ คาริม เบนเซม่า กัปตันทีมคนเก่งประกาศอำลาสโมสรในนาทีสุดท้ายหลังค้าแข้งให้กับต้นสังกัดมายาวนานถึง 14 ปี

การประกาศลาทีมของดาวยิงชาวฝรั่งเศสถูกประกาศผ่านทางเว็บไซต์สโมสรเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมการแข่งขันลาลีกานัดสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้นโดยเกมดังกล่าวหัวหอกเฟรนช์แมนทำได้ 1 ประตูอีกด้วยทำให้เจ้าตัวทำไปทั้งหมด 354 ประตูจากการลงสนาม 648 นัดในชุดขาวเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับสองรองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

เมื่อจบเกมนัดสุดท้ายนายใหญ่ชาวอิตาเลียนได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “การอำลาของเขามันเซอร์ไพรส์ทุกคนมาก แต่คุณต้องเข้าใจเรื่องนี้นะ มันเป็นการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย เมื่อวานเขายังฝึกซ้อมปกติและวันนี้เขาตัดสินใจมันออกมา”

“พวกเราเข้าใจเรื่องนี้ ผมได้พูดกับเขาในตอนเช้าและเขาบอกว่าเขาจะย้ายออกจากทีมและผมเข้าใจมัน เขาทำทุกอย่างด้วยดีกับผมมาตลอดช่วง 4 ปี และตลอดเวลาที่เขาค้าแข้งกับสโมสร ซึ่งผมขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้นมาก ๆ”

“เขาต้องคิดทบทวนมันเป็นอย่างดรและการตัดสินใจของเขาเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงในสโมสรแห่งนี้ที่จะต้องมุ่งหน้าต่อไปในทุก ๆ ปี เรามีเวลาที่คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องทำ เราจะมีการแข่งขันภายในทีมที่เข้มข้น”

“ผมจะอำลาเขาโดยรู้ว่าผมได้โค้ชให้กับหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด เขาใจดีมาก ถ่อมตัวและเป็นคนจริงจัง”

“เราไม่มีทางที่จะมีความสุขกับการอำลาของเขา แต่เราต้องเคารพในสิ่งที่เขาตัดสินใจ เขามีสิทธิทุกอย่างในการเลือกและเราทุกคนขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำเอาไว้ให้กับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเหมือนำตนาน สิ่งที่ไม่สามารถลืมได้ และมันจะอยู่ในความทรงจำของสโมสรแห่งนี้ตลอดไป” อันเชล็อตติ ร่ายยาว

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่