อาร์เซน่อล
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

อาร์เซน่อล บุกเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ผ่านเข้ารอบบอลถ้วย

อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบศึกอีเอฟแอลต่อไปได้สำเร็จ

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมรองแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก ยังรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องจากบอลลีกเอาไว้ได้ หลังเอาบุกไปเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด ในศึกอีเอฟแอลคัพ ได้สำเร็จ 1-0

ศึกฟุตบอลถ้วยอีเอฟแอล คัพ รอบที่ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เป็นการพบกันของเบรนท์ฟอร์ด ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ Arsenal โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง 11 ตัวจริง ถึง 8 คน โดยอารอน แรมส์เดล ได้กลับมาลงสนามเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 อีกครั้งหลังตกเป็นตัวสำรองของเดวิด ราย่า มาหลายสัปดาห์ ขณะที่นักเตะตัวหลักอย่างบูคาโย่ ซาก้า ดีแคลน ไรซ์ ได้รับบาดเจ็บจากในเกมพบกับสเปอร์ส ส่วนโทมัส ปาร์เตย์ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เลอันโดร ทรอสซาร์ และจูเรียน ทิมเบอร์ อยู่ในม้านั่งสำรอง

เมื่อเริ่มมาได้เพียง 8 นาทีเป็นฝั่งผู้มาเยือนที่ออกนำไปก่อนจากความผิดพลาดของมาเธียส ยอร์เกนเซ่น แนวรับของเจ้าถิ่นที่ส่งบอลพลาดจนไปเข้าทางของเอ็ดดี้ เอ็นเคเทีย ที่ผ่านบอลมาให้กับรีส เนลสันพังประตูเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0

ในช่วงครึ่งหลังทั้งสองทีมนั้นไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้จนครบ 90 นาที เป็น อาร์เซน่อล ที่บุกมาเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดได้ถึงถิ่น ผ่านเข้าสู่รอบอีเอฟแอล คัพ รอบต่อไปได้สำเร็จ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่