เกรแฮม พ็อตเตอร์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เกรแฮม พ็อตเตอร์ รับสิงห์บลูไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีนักหลังโดนแมนซิตี้ถล่ม 4-0

เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่เชลซียอมรับทีมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดี

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่าตอนนี้ต้นสังกัดไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีหลังถูก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเละ 4-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือสิงห์บลูให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมคิดว่าเราคือทีมที่ดีที่สุดต่อลงมาจากทีมที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ แน่นอนว่าเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีของตัวเองและในช่วง 20 นาทีแรกของเกมนั้นถูกปิดกั้นทั้งหมด เราโจมตีแนวหลังของพวกเขาได้ไม่ได้พอ เราไม่สามารถบุกได้ดีเท่าที่เราคิดเอาไว้ ผมคิดว่าแมนซิตี้ ทำได้ดีเลยนะในเรื่องของการยับยั้งไม่ให้เราทำอย่างนั้น แต่ในช่วงเวลาเดียวกันเราก็ทำได้ไม่ดีด้วย”

“ประตูแรกมันยอดเยี่ยมมากเลยนะหากพูดในมุมของการยิงฟรีคิก บวกกับลูกจุดโทษแปลก ๆ ที่ทำให้คุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์ตามหลัง 2-0 จากนั้นคุณต้องวิ่งไล่หาบอลจากทีมอย่างแมนซิตี้ คุณถูกทำให้ต้องทุ่มเทมากขึ้นแต่ก็ถูกปิดกั้นไปพร้อม ๆ กัน”

“ในช่วงครึ่งแรกนั้นเป็นเวลาที่ยากลำบากและเจ็บปวดมากสำหรับเราทุกคน แต่ในช่วงครึ่งหลังเราตอบโต้ได้ดีและผมคิดว่ามันมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นภายในตัวนักเตะหนุ่มหลาย ๆ คน ผมคิดว่าพวกเขาทำทุกอย่างที่แสดงศักยภาพออกมาทั้งหมดแล้วแต่เราก็เสียใจที่ต้องออกตกรอบทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับซิตี้ด้วย เพราะพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้วจริง ๆ” แกรแฮม พ็อตเตอร์ ร่ายยาว

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราได้ที่นี่