แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลืออาจปล่อยซานโชพ้นทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่รั้งแข้งทีมชาติอังกฤษต่อ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือว่าอาจะทำการปล่อยตัว จาดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษออกจากสโมสร หลังทำงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

ข่าวลือครั้งนี้เกิดขึ้นตามรายงานของ Fichajes โดยชื่อว่าสโมสรผีแดงกำลังพิจารณาที่จะไม่ร่วมทางกับอดีตแข้ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ไม่เหมือนกับสมัยค้าแข้งในเยอรมนี ทำให้ไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอแล้ว ซานโช่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตและสภาพจิตใจที่ไม่มีความมั่นคงขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง บวกกับสถานการณ์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล สองกองหน้าที่กำลังฟอร์มแรงและทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ อาจมองว่าตัวตอนของซานโช่ตอนนี้นั้นอาจกลายเป็นแข้งส่วนเกินของทีมได้

และด้วยสถานการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้สื่อเจ้าดังกล่าวมีความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาช่องทางที่จะปล่อยนักเตะเลือดผู้ดีรายนี้ออกจากทีมอยู่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ในตอนนี้

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราได้ที่นี่