เชลซี
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เชลซี คลั่ง! โอเคจ่าย 115 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัวไคเซโด้

เชลซี ยอมจ่ายหนักเพื่อคว้ากองหน้าตัวใหม่

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมเงินหนาของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวตอบตกลงจ่ายเงินมหาศาลถึง 115 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมอยเซส ไคเซโด้ กองหน้าตัวเก่งของไบรจ์ตัน มาร่วมทัพ ตามการรายงานของสำนักข่าว PA

หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง “เจ้านกนางนวล” ไบรจ์ตันจะได้รับเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์และมีค่าแอดออนเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์ โดยจะเป็นการคว้าตัวนักเตะปาดหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งให้ความสนใจในดาวยิงรายนี้อยู่เช่นกัน ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ได้ทำการยื่นข้อเสนอ 111 ล้านปอนด์ให้ไบรจ์ตันพิจารณา

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาไคเซโดตกเป็นข่าวย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์มาโดยตลอดแต่ “สิงห์บลู” นั้นยังไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้ตรงใจโทนี่ บลูม ประธานสโมสรไบรจ์ตันได้เลย แต่ล่าสุดตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นได้หมดไปเพราะสโมสรได้ทำการตกลงค่าตัวของนักเตะได้สำเร็จและอาจกลายเป็นดีลค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกหนึ่งดีลเหมือนกับตอนที่คว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน

เชื่อกันว่าทันทีไคเซโด้เข้ารับการตรวจร่างกายและทำการเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งลอนดอน เชลซี จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดที่ถูกซื้อโดยสโมสรจากอังกฤษในทันที

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่