เดวิด มอยส์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เดวิด มอยส์ รับตื่นเต้นคว้า 1 แต้มเกมไบรจ์ตัน

เดวิด มอยส์ ตื่นเต้นกับผลการแข่งขันเกมเสมอไบรจ์ตันมาก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับผลการแข่งขันหลัง “เดอะแฮมเมอร์ส” เปิดรังลอนดอน สเตเดี้ยม เสมอ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮป อัลเบียน ไปได้แบบสนุก 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา

อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports สื่อกีฬาชื่อดังว่า “ผมตื่นเต้นกับผลการแข่งขันที่เราเก็บคะแนนมาได้ ผมคิดว่าไบรจ์ตันเล่นได้ดีมาก ๆ และพวกเขาคือทีมที่ดีกว่า”

“พวกเขามีโอกาสไม่มากแต่ผมคิดว่านั่นเป้นเพราะโทมัส ซูเช็ค ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุด”

“เมื่อคุณต้องแข่งกับทีมที่ดีมาก ๆ ซึ่งเราเพิ่งเจอมา โดยเฉพาะในช่วงคริสมาสต์แบบนี้ เราจะต้องจัดการเกมรับให้ดีมาก ๆ และวางแผนการเล่นให้ดีที่สุด”

“เราขาดคุณภาพในการสร้างความแตกต่างเวลาที่เราได้บอลในฝั่งคู่แข่ง ผมคิดว่านักเตะเกมรับทำได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำและผู้รักษาประตูของเราก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม”

            ขณะเดียวกันกุนซือวัย 60 ปียอมรับว่าแม้จะพอใจกับผลเสมอแต่ก็รู้สึกแปลกที่ต้องมาเตะในวันที่ 2 มกราคมจนทำให้นักเตะจากชาติแอฟริกันไม่สามารถลงสนามได้เพราะต้องเดินทางไปทำศึกฟุตบอลระดับทวีปที่บ้านเกิด

“มันรู้สึกแปลก ๆ ที่เราต้องลงแข่งขันในวันที่ 2 มกราคม ทำไมเราไม่ลงเล่นในวันที่ 1 มกราคมและให้นักเตะแอฟริกันของเราลงสนามได้ล่ะ? ผมรู้สึกว่าบางอย่างมันไม่ถูกต้อง”

“แต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผลงานในสนามของเกมนี้นะ ไบรจ์ตันก็ขาดนักเตะดี ๆ ของพวกเขาไปเยอะ และทางเราก็ขาดไปเช่นกัน”

“แต่ผมไม่เห็นข้อดีอะไรที่จะต้องลงเล่นในเกมที่อาจเกิดความได้เปรียบเสียเปรียบเพราะมีนักเตะที่ไม่สามารถลงสนามแบบนี้ได้เลย” เดวิด มอยส์ ระบุ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่