เอฟเวอร์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เอฟเวอร์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ : โกเมสฟรีคิกนำชัยท็อฟฟี่ 1-0

เอฟเวอร์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ เจ้าบ้านชนะฉิวเฉียด

ศึกฟุตบอลเอฟเอคัพนัดรีเพลย์ เอฟเวอร์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ จบลงไปอย่างสนุกตื่นเต้นโดยเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น “ท็อฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ที่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ 1-0 จากการสังหารฟรีคิกของ อังเดร โกเมส พาทีมทะลุเข้าสู่รอบต่อไป ส่วน “ดิ อีเกิลส์” ภายใต้การคุมทัพของรอย ฮอดจ์สัน ต้องจอดป้ายเพียงรอบนี้

เกมฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบที่สาม นัดรีเพลย์ที่สนามกูดิสันพาร์ค ที่มีแฟนบอลเข้าชมกว่า 37,796 คน เริ่มต้นอย่างสนุกโดยทั้งสองเกมหวังที่จะคว้าชัยชนะภายในเวลา 90 นาทีให้ได้ หลังจากที่เสมอกันมาในนัดแรกทำให้ต้องออกแรงเหนื่อยกันเพิ่มในนัดนี้

เกมดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยที่ทั้งสองฝั่งต่างต้องการทำประตูขึ้นนำให้ได้อย่างเร็วที่สุด แต่ก็ยังไม่มีฝั่งไหนพลาดพลังในช่วง 30 นาทีแรกของเกม จนมาถึงนาทีที่ 41 ก็เกิดใบเหลืองแรกของเกมขึ้นโดยเป็นเจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ของทางพาเลซที่รับไปก่อน และการทำฟาวล์ครั้งนี้ก็นำพาไปสู่การยิงฟรีคิกสุดสวยของ อังเดร โกเมส ที่ซัดเข้าไปอย่างแม่นยำ ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 42 ของเกมการแข่งกันก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งหลังเกมเริ่มมีความดุเดือดมากขึ้น นาทีที่ 49 แจ็ค แฮร์ริสัน ตัวรุกเอฟเวอร์ตันได้รับใบเหลือง จากนั้นในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 มีการปะทะกันระหว่างทั้งสองทีมทำให้ โดมินิค คาลเวิร์ท-เลวิน หัวหอกเอฟเวอร์ตัน และโจอาคิม แอนเดอร์สัน แนวรับพาเลซ โดนใบอีกคนละหนึ่งใบเหลือง ก่อนที่เจา เวอร์จิเนียนายด่าน “ท็อฟฟี่” จะมาโดนเหลืองอีกคนในนาทีที่ 87 แต่ก็ไม่มีประตูใดเกิดขึ้นในเกมนี้อีก

ครบ 90 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบ 4 ของศึกเอฟเอคัพ ต่อไป “ปราสาทเรือนแก้ว” จอดป้ายที่รอบ 3 เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 8 ปี

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่