ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

โอลลี่ วัตกินส์ หวังติดทีมชาติอังกฤษลุยยูโรปีหน้า

โอลลี่ วัตกินส์ ตั้งเป้าติดทัพสิงโตลุยบอลยุโรป

โอลลี่ วัตกินส์ ดาวยิงฟอร์มแรงของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ตั้งเป้าที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปสู้ศึกฟุตบอลยูโร ในปีหน้า หลังทำประตูได้ต่อเนื่องในศึกพรีเมียร์ลีกเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ขาดลอย 4-1

หัวหอกฟอร์มแรงเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้กับดั๊กกลาส หลุยส์ เบิกประตูแรกในเกมก่อนที่จะพังประตูด้วยตนเองด้วยเท้าซ้ายเข้าไปอย่างสวยงามและช่วยให้ต้นสังกัดภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ก้าวขึ้นไปอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน พร้อมทั้งเปิดเผยเป้าหมายของตัวเองหลังจบเกมด้วย

แข้งชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า “สิ่งที่ผมต้องการจะทำคือการยิงให้ได้ 20 ประตูและมีชื่อไปแข่งขันในศึกยูโร นั่นคือเป้าหมายของผมและมันคือสิ่งที่ผมมุ่งมั่นจะทำให้ได้”

“ผมรู้ว่าผลงานระดับสโมสรของผมนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกับวิลล่า”

นอกจากนี้เจ้าตัวได้พูดถึงแนวทางการเล่นที่เปลี่ยนไปนับตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือ โดยบอกว่า “ก่อนหน้านี้ผมจะวิ่งไปที่มุมธงและแย่งบอล แต่ตอนนี้เรามีฟูลแบ็กที่เติมเกมบุกผมทำให้พยายามอยู่ตรงกลางมากขึ้น ผมมีการวิ่งที่ฉลาดมากขึ้น”

“มันมีช่วงเวลาที่ผมลงไปลึกเพื่อสัมผัสบอล ซึ่งตอนนี้ผมไม่ได้ทำแบบนั้นแล้ว”

“ผมปล่อยให้นักเตะคนอื่นที่มีจินตนาการสร้างบอลทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ และรอรับบอลจากพวกเขา ผมไม่ต้องกังวลเรื่องสัมผัสบอล และมันได้ผลดี” โอลลี่ วัตกินส์ ระบุ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่