คอนเต้
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

คอนเต้ ไม่ปลื้ม “เสือใต้” ออกมาพูดอยากได้ตัว เคน

คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนหัวเสียสุดขีด-ชี้ขาดความเคารพ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงตำหนิ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ว่าไม่มีความเคารพใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากประกาศออกสื่อชัดเจนว่าต้องการตัวแฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพ

ไม่นานมานี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ประธานสโมสรบาเยิร์น ไม่ปฏิเสธว่าสโมสรสนใจในตัวดาวยิงสเปอร์สจริงหลังจากที่โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ “เสือใต้” ได้เปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนว่าหากได้เคนมาร่วมทัพคงเป็นเหมือนความฝันจริง ๆ เนื่องจากแชมป์บุนเดสลีกากำลังมองหาดาวยิงตัวตายตัวแทนของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ในช่วงเดือนนี้

ซึ่งข่าวนี้ทำให้ยอดโค้ชจากแดนรองเท้าบู๊ตไม่พอใจเป็นอย่างมากโดยให้สัมภาษณ์หลังเกมปรีซีซั่นกับกลาสโกว เรนเจอร์ส ว่า “บอกตามตรงผมไม่ได้ยินเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แน่นอนว่าผมไม่ใช่โค้ชที่ชอบพูดถึงนักเตะของทีมอื่น”

“ผมไม่รู้ว่าทำไม (เรื่องนี้ถึงเกิดขึ้น) สถานการณ์ของท็อตแน่มมันชัดเจนแล้ว แผนการทำทีมของสโมสรมันชัดเจนมาก แฮร์รี่คือส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ เขาเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็คและมันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น”

“ในเวลาเดียวกันผมก็ไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่นด้วย หากผมต้องการจะทำอะไรบางอย่างผมจะพูดคุยกับสโมสรโดยตรง ไม่ใช่ไปพูดกับสื่อ”

“ผมคิดว่ามันค่อนข้างไม่ให้เกียรติกับสโมสรอื่นเท่าไร นี่คือแนวทางของผม มันเป็นแนวทางที่พบทำเมื่อต้องจัดการบางอย่างกับนักเตะคนอื่น ๆ” คอนเต้ ร่ายยาว

สนับสนุนโดย : https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวอื่น ๆ ของเราได้ที่นี่