ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ : หงส์พลิกรัวครึ่งหลังชนะ 4-1

ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ จ่าฝูงยิงกระจาย

ศึกฟุตบอลลีกผู้ดี ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นอย่าง “หงส์แดง” แม้ว่าจะถูกนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก แต่พลิกกลับมาชนะด้วยสกอร์ขาดลอย ทำให้ยังสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่คืนวันพุธที่ผ่านมา เป็นการพบกันของสองทีมที่อันดับต่างกันอย่างสุดขั้ว เจ้าถิ่น Liverpool จ่าฝูงของตารางคะแนนเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะแฮตเตอร์” ลูตันทาวน์ ทีมอันดับ 18 ของลีก โดยนัดนี้เจ้าบ้านวางตัวโคดี้ กั๊คโป ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ประกบข้างด้วยหลุยส์ ดิอาซ และฮาร์วีย์ เอลเลียต ขณะที่ทีมเยือนเลือกใช้เคาลีย์ วู้ดโรว ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเดียว

เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่เปิดหน้าบุกก่อน แต่ในนาทีที่ 12 แฟนบอลก็ต้องเงียบกันทั้งสนามเพราะชีโดซี่ อ็อกเบเน่ โหม่งระยะเผาขนจากลูกกระฉอก ให้ทีมเยือนออกขึ้นนำไปก่อน 0-1 จากนั้นเมื่อเสียประตูเจ้าถิ่นโหมบุกใส่อย่างหนักและมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-1

จากนั้นในช่วงครึ่งเวลาหลังก็ยังคงเป็นทางฝั่ง “หงส์แดง” ที่เปิดหน้าบุกใส่แบบไม่ลดละและมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งเตะมุมของ เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ กองหลังกัปตันทีมในนาทีที่ 56 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 1-1 และอีก 2 นาทีต่อมาโคดี้ กั๊คโป ก็มาโหม่งระยะเผาขนให้แฟนบอลเดอะค็อปเฮกันลั่น ตอนนี้เจ้าบ้านพลิกกลับมานำ 2-1 ตอนนี้โมเมนตัมกลับมาทางเจ้าถิ่นอีกครั้งและมาได้เพิ่มอีกสองประตูรวดจาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 71 และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต นาทีที่ 90

จบเกม ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน ทาวน์ เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ขาดลอย 4-1 เก็บเพิ่ม 3 คะแนนนำห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ออกไปเป็น 4 คะแนน ส่วนทีมเยือนยังคงอยู่ในอันดับที่ 18 ต่อไป และมีโอกาสเสี่ยงตกชั้นค่อนข้างสูง

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่