เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เทน ฮาก มั่นใจฮอยจ์ลุนด์ ยิงเยอะกว่านี้แน่

เทน ฮาก สุดเชื่อมั่นดาวยิงเดนิช

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นที่มีต่อ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กว่าจะทำประตูให้กับสโมสรได้มากกว่านี้ในอนาคตแน่นอน หลังเจ้าตัวเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่บุกเอาชนะลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เร้ดเดวิลส์” มีแต้มห่างจากทีมอันดับ 4 อย่างแอสตัน วิลล่า เพียง 5 และตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 เพียง 3 แต้ม ซึ่งต้องขอบคุณการเข้าฟอร์มทันเวลาของหัวหอกเดนิชที่ทำประตูได้ต่อเนื่องติดต่อกันให้กับทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดถึง 6 เกมแล้ว ซึ่งยังไม่เคยมีนักเตะอายุน้อยขนาดนี้ที่ทำได้มาก่อน

“ปีศาจแดง” ตัดสินใจควักเงิน 72 ล้านปอนด์ดึงตัวฮอยจ์ลุนด์ มาจากอาตาลันต้า แต่ในช่วงแรกของเจ้าตัวกับสีเสื้อใหม่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่หลังจากวันบ็อกซิ่งเดย์เป็นต้นมาก็เริ่มเข้าฟอร์มและทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องทันที ทำให้กุนซือจอมแทคติกอดไม่ได้ที่จะออกมาชื่นชม

เทน ฮาก พูดถึงแข้งวัย 21 ปีว่า “เราซื้อเขามาเพราะบุคลิกของเขา ผมรู้ว่าเขาแข็งแกร่งมาก เขาสามารถสร้างผลงานภายใต้แรงกดดันและมันคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเมื่อเป็นศูนย์หน้าของแมนยูไนเต็ด เขาไม่ได้รู้สึกกังวลหรือเสียความมั่นใจ เขามีความมั่นใจสูงและผมเชื่อว่าเขาจะทำประตูได้เยอะมากกว่านี้แน่นอน”

“เขาต้องการแรงสนับสนุนแต่เขาก็ใจเย็น เขาโชคไม่ดีในช่วงแรก แต่คุณเห็นได้ว่าเขาเป็นนักสู้ เขาสู้ไม่ท้อ มีทักษะหลาย ๆ ด้านที่เขาต้องพัฒนา แต่ทักษะการทำประตูของเขามันชัดเจนอยู่แล้ว”

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่