เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เทน ฮาก ชมลูกทีมสู้ไม่ถอยจนคว้าผลเสมอในเกมกับบิลเบา

เทน ฮาก ชูคาแรคเตอร์ลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนตีเสมอได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงชมลูกทีมว่ามีสปิริตที่สู้จนหยุดสุดท้าย หลังสามารถตีเสมอแอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งจากลาลีกา สเปน ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนคว้าผลเสมอ 1-1 ออกมาได้สำเร็จ แม้ว่าจะเสียประตูโง่ ๆ ไปก่อน ในศึกฟุตบอลปรีซีซั่นนัดสุดท้าย

ลูกยิงของฟากุนโด้ เปลเลสตรี้ จากลูกแอสซิสต์ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ “เร้ดเดวิลส์” สามารถคว้าผลเสมอ 1-1 กับทีมดังจากแคว้นบาสก์ที่เหลือ 10 คนได้สำเร็จที่สนามอาวิว่า สเตเดี้ยม ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนี่คือนัดที่สองภายในเวลา 48 ชั่วโมงที่แมนยูต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งหลังจากที่แม็กไกวร์ทำความผิดพลาดง่าย ๆ จนส่งผลให้บิลเบานั้นได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งเวลาแรก

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ให้กับเว็บไซต์สโมสรว่า “ในหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เราแพ้ไปสองเกม แต่คุณได้เห็นคาแรคเตอร์ของทีมนี้และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในฤดูกาลนี้เช่นกัน”

“บางครั้งคุณตามหลังและจากนั้นคุณต้องแสดงการตอบสนองโดยเฉพาะในบางช่วงเวลา คุณต้องมีความมุ่งมั่น เราได้แสดงสิ่งนั้นออกมาในช่วงสัปดาห์นี้ มันเป็นสุดสัปดาห์ที่ดีของเรา”

“เมื่อวานผมคิดว่ามันเป็นระดับที่ดี วันนี้ผมได้เห็นสิ่งที่ดีมาก ๆ”

“ผมคิดว่าช่วงเริ่มต้นเกมมันยอดเยี่ยมมากและเราควรทำประตูขึ้นนำได้ เพราะเรามีโอกาสที่ดีจากจาดอน ซานโช่”

“เรามีช่วงเวลาที่ดีหลังจากนั้นเช่นกันและการที่เราต้องตามหลังนั้นมันโง่มาก แต่อย่างที่ผมบอก เราได้ผลการแข่งขันและเราโต้กลับได้ซึ่งมันเป็นสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับเรา

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่