เลวาย โคลวิลล์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เลวาย โคลวิลล์ รับต่อสัญญาเชลซีแทบไม่ต้องคิด

เลวาย โคลวิลล์ เผยการต่อสัญญาสิงห์บลูตัดสินใจง่ายมาก

เลวาย โคลวิลล์ ดาวรุ่งอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ยอมรับอย่างง่ายดายว่าการตัดสินใจเซ็นขยายสัญญายาวกับ “สิงห์บลู” เชลซี นั้นเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ๆ

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 20 ปีเพิ่งทำการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปถึง 6 ปีพร้อมด้วยออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน หลังทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นเข้าตาเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีกับทีมชาติอังกฤษ และได้ลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงปรีซีซั่นที่อเมริกาให้กับเชลซีไปหนึ่งนัดจากทั้งหมดสี่เกม แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้แสดงผลงานจนทำให้โปเช็ตติโน่รู้ว่าเขามีความยอดเยี่ยมมากเพียงไหนในการลงเล่นระดับสูง

เลวาย โคลวิลล์ ให้สัมภาษณ์หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาโดยตลอดครับ”

“ผมเติบโตขึ้นมาโดยรู้จักเพียงเชลซีเท่านั้น ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมและเขาให้การยืนยันกับผม ซึ่งเป็นความไว้วางใจที่ผมต้องการ”

“เขาพูดคุยกับผมไม่ได้เพียงแค่ในฐานะนักเตะแต่ในฐานะบุคคลด้วย ซึ่งมันสร้างความแตกต่างมาก ๆ”

ด้านลอว์เรนซ์ สจ๊วตและพอล วินสแตนลีย์ ผู้อำนวยการกีฬาร่วมได้พูดถึงการขยายสัญญาครั้งนี้ว่า “เลวาย เป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นซึ่งก้าวผ่านทุกความท้าทายในอาชีพมาจนถึงตอนนี้”

“เราตื่นเต้นที่เขาจะอยู่กับเชลซีต่อไปอีกหลายปี เส้นทางของเขาจากอคาเดมี่สู่ทีมชุดใหญ่มันแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา ความทุ่มเทและความตั้งใจ”

“ทุก ๆ คนที่สโมสรล้วนอยากเฝ้ามองดูเขาโลดแล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่