เทน ฮาก
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เทน ฮาก ชี้ประตูแรกของเวกฮอร์สต์ สำคัญอย่างมาก

เทน ฮาก นายใหญ่ผีแดงเชื่อประตูแรกนั้นส่งผลกับนักเตะอย่างมาก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความยินดีที่ได้เห็น เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าตัวใหม่ของสโมสรสามารถทำประตูแรกของตัวเองได้สำเร็จในศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กุนซือจอมแทคติกมีความปลื้มใจเป็นอย่างมากกับผลงานของแข้งรุ่นน้องร่วมชาติได้ทำให้กับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในฐานะนักเตะยืมตัวจากเบิร์นลีย์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเวกฮอร์สต์ จะมีส่วนร่วมกับเกมมาโดยตลอดและสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ แต่กุนซือคนเก่งก็รู้ดีว่า แข้งวัย 30 ปี จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นจากการพังประตูด้วยตัวเองได้สำเร็จเร็จในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เวกฮอร์สต์แสดงความเป็นศูนย์หน้าโดยสัญชาติญาณออกมาหลังตามเข้าเก็บตกลูกยิงของแอนโธนี่ได้อย่างรวดเร็วแซงหน้านักเตะคนอื่น ๆ ในช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรกของเกมดังกล่าว

“มันสำคัญมากสำหรับเขาและความมั่นใจของเขาในการทำประตูนั้นได้” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์

“เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมกับคริสตัล พาเลซ ส่วนเกมกับอาร์เซน่อลเข้ากดดันคู่แข่ง เพรสซิ่ง หาตำแหน่งและเคลื่อนที่ได้ดีมาก”

“เขามีส่วนร่วมกับประตูของบรูโน่ เฟร์นานเดซ ในเกมกับพาเลซเพราะเขาขยับได้อย่างถูกต้องในแดนหน้า เขามีส่วนกับประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมกับอาร์เซน่อล เพราะเขาดึงเซ็นเตอร์แบ็กให้ห่างออกไป”

“แต่กองหน้าลงสนามเพื่อทำประตู หากพวกเขาทำประตูไม่ได้พวกเขาก็จะไม่มีความสุขเลย” กุนซือชาวดัตช์ ร่ายยาว

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่