นิวคาสเซิล
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

นิวคาสเซิล คว้าตัว แอนโทนี่ กอร์ดอน จากเอฟเวอร์ตัน

นิวคาสเซิล เสริมโหดแนวรุกจากท็อฟฟี่

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มร้อนแรงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวแอนโทนี่ กอร์ดอน ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวสูงถึง 45 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 21 ปีที่อยู่กับเอฟเวอร์ตันมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบนั้นตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนล่าสุดจะตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในที่สุด โดยเชื่อกันว่าค่าตัวพื้นฐานนั้นอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มขึ้นถึง 45 ล้านปอนด์หากรวมค่าแอดออนต่าง ๆ เข้าไปด้วย

กอร์ดอน ให้สัมภาษณ์กับ NUFC TV ซึ่งเป็นช่องทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า “ตั้งแต่ที่ผมทราบว่ามีความสนใจเข้ามา ผมก็เชื่อเสมอว่า Newcastle นั้นใช่สำหรับผม แม้ว่าทุกคนจะยังไม่เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“ผมคิดว่าฐานแฟนบอลและเมืองนี้มันเข้ากับตัวตนของผมมาก แนวทางที่ทีมเล่นภายใต้การดูแลของเจ้านายมันเหมาะกับผมมาก และสโมสรก็ดูกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องด้วย”

“ผมรู้สึกว่านี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าผมสามารถพัฒนาตัวเองต่อไปได้ภายในการคุมทัพของผู้จัดการและแนวทางปัจจุบันของสโมสร” กอร์ดอน กล่าวชม นิวคาสเซิล ต้นสังกัดใหม่ไม่หยุด

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่