เมสซี่
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เมสซี่ เหมา 2 แอสซิสต์ ก่อนพาไมอามี่ชนะดวงเป้าเข้าชิงบอลถ้วย

เมสซี่ จัดการถวายพานสองลูก ช่วยทีมยันเสมอก่อนเอาชนะจุดโทษ

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังคงเป็นคนสำคัญของทีมอยู่เสมอไม่ว่ากับทีมไหน หลังจัดการเหมาคนเดียวสองแอสซิสต์สำคัญช่วยให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดตามตีเสมอเอฟซี ซินซินนาติ ในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนดวลเป้าแม่นกว่าและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกยูเอส โอเพ่น คัพ ได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลยูเอส โอเพ่น คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เป็นการพบกันระหว่างอินเตอร์ ไมอามี่ กับเอฟซี ซินซินนาติ เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปชิงชนะเลิศกับฮูสตัน ไดนาโม

โดยเริ่มเกมมาเป็นฝ่ายซินซินนาติที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูเซียโน่ อาคอสต้า ในนาทีที่ 18 ของเกมก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 53 ซินซินนาติหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากการทำประตูของแบรนดอน วาสเกซ แต่ไมอามี่ตีไข่แตกได้สำเร็จในนาทีที่ 68 จากการที่ Messi ครอสลูกฟรีคิกเข้าไปให้เลโอนาร์โด คัมปาญ่า กองหน้าตัวเก่งโหม่งเข้าประตูไป

จากนั้นเกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ 2-1 แต่สตาร์อาร์เจนไตน์ก็สร้างปาฏิหาริย์ให้กับไมอามี่อีกครั้งหลังจัดการเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษเข้าสู่จุดนัดพบและเป็นเลโอนาร์โด คัมปาญ่าคนเดิมที่โหม่งเข้าไปไม่เหลือในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+7 ทำให้ ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นอินเตอร์ ไมอามี่ ที่ขึ้นนำเป็น 3-2 ในนาทีที่ 93 จากการทำประตูของโจเซฟ มาร์ติเนซ แต่ซินซินนาติก็มาตีเสมอคืนได้ในนาทีที่ 114 จากยูยะ คุโบะ ก่อนจบช่วงต่อเวลาพิเศษไปด้วยสกอร์ 3-3 ต้องยิงจุดโทษตัดสิน

ในการยิงจุดโทษตัดสินเป็นฝ่ายของอินเตอร์ ไมอามี่ที่แม่นกว่ายิงเข้าทุกคน ส่วนซินซินนาติพลาดเป้าคนสุดท้ายจบเกมทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่