เอ็ดดี้ ฮาว
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เอ็ดดี้ ฮาว รับสาลิกาต้องใจเย็นและหาทางแก้ไขหลังพ่ายหงส์แดง

เอ็ดดี้ ฮาว ชี้นิวคาสิเซิลต้องรีบตั้งหลักและปรับปรุงให้เร็วที่สุด

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้มีความรู้สึกหลากหลายปะปนกันไปหมดหลังโดนลิเวอร์พูล 10 คน พลิกแซงท้ายเกมและบุกมาเก็บ 3 คะแนนถึงถิ่นเซนต์ เจมส์ปาร์ก 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพ “เดอะ แม็กพายส์” เกือบที่จะคว้าชัยชนะเหนือผู้มาเยือนจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2015 หลังเป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0 มาเกือบทั้งเกม ก่อนที่จะโดน “หงส์แดง” ยิง 2 ประตูรวดในช่วง 9 นาทีสุดท้ายของเกมกลายเป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านไปอย่างน่าเจ็บใจ

หลังเกมการแข่งขัน กุนซือคนเก่งของนิวคาสเซิ่ลยอมรับว่าลูกทีมของเขาได้รับผลกระทบทางความรู้สึกเป็นอย่างมากต่อประตูตีเสมอของ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล ก่อนจะมาโดยพลิกนำแบบน่าเจ็บปวดในช่วงทดเจ็บจากดาวยิงคนเดิม แต่เจ้าตัวก็ต้องรีบหาทางแก้ไขหลังก่อนหน้านี้ก็พ่ายต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบฉิวเฉียดเช่นกัน

“ผมอยากให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดหลังจากนั้นเพราะว่าเรามีความภาคภูมิใจในการพยายามที่จะเอาชนะเกมการแข่งขัน และหากเราทำไม่ได้เราก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผลเสมอของเกม ซึ่งเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมที่เราควรจะแพ้เลย” เอ็ดดี้ ฮาว ให้สัมภาษณ์หลังเกม

“บทบาทของผมในตอนนี้คือต้องทำให้ทุกอย่างเย็นลงและพยายามหามุมมองเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผลการแข่งขันทำให้ความคิดของคนเปลี่ยนแปลงได้ แต่จากสองเกมที่ผ่านมาเราใกล้เคียงกับการได้แต้มมากที่สุด เราสู้ได้อย่างสูสีและมีเป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ”

“แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่ได้คะแนนที่เราสมควรจะได้มันมา”

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่