เรอัล มาดริด
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เรอัล มาดริด ถล่ม อัล อาห์ลี 4-1 เข้าชิงสโมสรโลก

เรอัล มาดริด ทะลุชิงดำสโมสรโลก

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะคู่แข่งอย่าง อัล อาห์ลี ไปได้แบบขาดลอย 4-1 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลสโมสรโลกหรือ คลับเวิลด์คัพ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาว” ตัวแทนจากทวีปยุโรป เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด พบกับ อัล อาห์ลี แชมป์ฟุตบอลแอฟริกา

เริ่มมาในครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังคงเล่นกันอย่างรัดกุมคอยหาช่องว่างของอีกทีม และหาจังหวะจะแจ้งไม่ค่อยได้ จนมาถึงในนาทีที่ 42 เป็นทางตัวแทนจากยุโรปที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก 1-0 วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งหลังเริ่มต้นมาได้ 1 นาที “ราชันชุดขาว” ก็ได้ประตูออกนำห่างเป็น 2-0 จาก วัลเวเด้ ก่อนที่แชมป์จากทวีปแอฟริกา จะมาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 65 จากมาลูล จากนั้นนาทีที่ 87 “ลอส บลังโกส” เกือบได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 เมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ ลูก้า โมดริช ยิงไม่เข้า ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 2-1

นาทีที่ 90+2 ทีมดังลีกกระทิงก็มาได้ประตู 3-1 ในที่สุดจากโรดรีโก และยังไม่พอเมื่อนาทีที่ 90+8 อาริบาส มายิงปิดกล่องเป็น 4-1

จบเกม เรอัล มาดริด แชมป์จากยุโรป ถล่มเอาชนะ อัล อาห์ลี แชมป์จากแอฟริกาไปได้ขาดลอย 4-1 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อัล ไฮลาล ตัวแทนจากทวีปเอเชีย โดยจะมีการแข่งขันขึ้นในวันอาทิตย์นี้

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://www.855gclub.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่