เรอัล มาดริด
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

เรอัล มาดริด เปิดรังทุบบิลเบาสบายเท้า 2-0

เรอัล มาดริด ยังรักษาจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น

เรอัล มาดริด กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งหนึ่ง หลังเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนอย่างแอธเลติก บิลเบา ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ทำแต้มหนีห่างบาร์เซโลน่าออกไปเป็น 8 คะแนนอีกครั้ง

ศึกฟุตบอล ลาลีกา ลีกสูงสุดของประเทศสเปน นัดที่ 30 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันของจ่าฝูง Real Madrid ที่นัดล่าสุดบุกไปเสมอกับวาเลนเซีย มา 2-2 โดยเปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของแอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งจากแคว้นบาสก์ ที่อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน นัดนี้เจ้าบ้านใช้บราฮิม ดิอาซและโรดรีโก ยืนเป็นหน้าคู่โดยมีจู๊ด เบลลิ่งแฮมและเฟเดริโก วัลเวเด้ ยืนอยู่ด้านหลัง ส่วนทีมเยือนใช้กอร์ก้า กูรูเซต้ายืนเป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมในช่วงครึ่งเวลาแรกมาได้เพียงแค่ 8 นาทีเจ้าถิ่นก็ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วโดยการทำประตูของโรดรีโก ซึ่งทำให้ทีมเยือนต้องเร่งเกมขึ้นมาในทันที แต่เจ้าบ้านยังคงคุมเกมเอาไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปโดยไม่มีทีมไหนทำสกอร์เพิ่มได้

ในช่วงครึ่งหลังทีมเยือนพยายามจะเอาประตูตีเสมอให้เร็วที่สุด แต่ในนาทีที่ 73 ก็ต้องถูกเจ้าถิ่นออกนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของโรดรีโกคนเดิม หลังจากเสียประตูที่สองไป กลายเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่คุมเกมเอาไว้ได้อย่างเด็ดขาดจนจบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะแอธเลติก บิลเบา ไปได้ 2-0 เก็บ 3 คะแนนเพิ่มเป็น 75 คะแนน ใกล้คว้าแชมป์เข้าไปทุกที ส่วนบิลเบามี 56 คะแนนเท่าเดิมอยู่ในอันดับ 4 มีแต้มเหนือแอตเลติโก มาดริด เพียง 1 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่