แมนยู พบ เวสต์แฮม
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

แมนยู พบ เวสต์แฮม ผีแดงฟอร์มแรงทุบขุนค้อน 3-0

แมนยู พบ เวสต์แฮม เร้ดเดวิลส์โชว์ฟอร์มแกร่ง

ศึกพรีเมียร์นัดสุดสัปดาห์ แมนยู พบ เวสต์แฮม เป็นแฟนเจ้าบ้านที่ได้เฮแบบไร้กังวลเหมือนที่ผ่านมา หลังสามารถเปิดบ้านอัดผู้มาเยือนไปได้ขาดลอย 3-0 ขยับเข้าใกล้พื้นที่ยุโรปมากขึ้น

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นการพบกันของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” ทีมอันดับ 6 ซึ่งเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีมในการไล่ล่าพื้นที่ฟุตบอลยุโรป โดยทางเจ้าบ้านวางราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าที่ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นหน้าเป้า ส่วนผู้มาเยือนวางจารอด โบเวน ดาวยิงตัวเก่งเป็นศูนย์หน้าเดี่ยวในเกมนี้

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดเกมใส่กันเลย และเป็นทางเจ้าถิ่นที่ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 23 จาก ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ทำให้ตอนนี้ผีแดงนำเป็น 1-0 แล้ว จากนั้นในช่วงครึ่งเวลาแรกก็ไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้อีกและจบลงไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาทีแฟนบอลทั้งโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้องเฮกันเต็มเสียงอีกครั้งเมื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช ดาวโรจน์ตัวเก่งของทีมยิงให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 และเกมทำท่าเหมือนจะจบลงด้วยสกอร์นี้แต่ นาทีที่ 84 การ์นาโช่ ก็มายิงประตูที่สองของตัวเองได้สำเร็จ

จบเกม แมนยู พบ เวสต์แฮม จบลงด้วยชัยชนะอย่างเด็ดขาดของเจ้าถิ่น เก็บ 3 คะแนนมี 38 แต้มแซงหน้า “เดอะแฮมเมอร์ส” ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ได้สำเร็จ

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: betflix wallet

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่