โคล พาลเมอร์
ฟุตบอล ปุ๊กปิ๊ก มุมิ  

โคล พาลเมอร์ รับรู้สึกแปลกที่ต้องลงปะทะกับเรือใบ

โคล พาลเมอร์ ยอมรับรู้สึกประหลาดที่ต้องฟาดแข้งกับทีมเก่า

โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับเปิดอกว่ามีความรู้สึกที่แปลกมาก ๆ หลังต้องลงสนามปะทะกับสโมสรเก่าที่ปลุกปั้นตัวเองขึ้นมาอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกบิ๊กแมตช์ที่เสมอกันไปแบบสุดมันส์ 4-4 และเจ้าตัวเป็นผู้สังหารจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังให้ต้นสังกัดปัจจุบันตีเสมอได้สำเร็จอีกด้วย

ดาวรุ่งวัย 21 ปีทำผลงานให้กับ “สิงห์บลูส์” ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งหนึ่งและยังมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวสังหารไปแล้วทั้งหมด 4 ประตูในเวทีพรีเมียร์ลีก

แข้งทีมชาติอังกฤษชุดต่ำกว่า 21 ปีเคยเป็นเด็กปั้นของสโมสรแมนซิตี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมมาร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอน และเจ้าตัวยอมรับว่ามันเป็นความรู้สึกมาก ๆ ที่ต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าในสีเสื้อตรงกันข้ามกันแบบนี้

“มันเป็นความรู้สึกแปลกมาก ๆ ครับ มันเป็นครั้งแรกเลยที่ผมต้องลงเป็นทีมฝั่งตรงข้ามกันกับซิตี้ ผมมีความเคารพต่อสโมสรที่ผมอยู่มาตลอด 15 ปีในระดับสูงสุด และมันรู้สึกดีที่ได้เห็นหน้าเพื่อน ๆ อีกครั้ง”

“เราโชคไม่ดีที่เอาชนะไม่ได้ ผมรู้จักกับแฟนบอลซิตี้หลายคนแต่มันก็คือเกมการแข่งขัน”

“มันน่าทึ่งมากและผมตื่นเต้นสุด ๆ ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่ม เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้ และเราตามหลังพวกเขาหลายครั้งแต่เราก็ยังกลับมาได้”

นอกจากนี้ โคล พาลเมอร์ ยังพูดถึงการตัดสินใจรับหน้าที่เป็นผู้สังหารจุดโทษในช่วงท้ายเกมว่า “มันคือการรอคอยที่ยาวนานแต่ผมรู้สึกมั่นใจและผมยิงแบบนี้มาบ้างแล้ว ผมก็แค่ต้องใจเย็นและมีสมาธิกับมัน ผมจะไม่พูดว่าผมฝึกซ้อมมันมาเยอะเพราะผมไม่ได้ทำ ผมแค่เชื่อในความสามารถดั้งเดิมของตัวเอง”

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย: https://batflik.com/

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ ของเราเพิ่มเติมได้ที่นี่